Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THẮP SÁNG ĐƯỜNG QUÊ - ẤM NỤ CƯỜI EM

THẮP SÁNG ĐƯỜNG QUÊ - ẤM NỤ CƯỜI EM

Nguyễn Thị Nhin

Giáo viên trường THPT số 1 thành phố Lào Cai.

 

Sáng nay, ngày 27/10/2022 Sở Giáo dục & Đào tạo Lào Cai, Đoàn trường THPT số 1 thành phố Lào Cai đã bàn giao và trao tặng Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho nhân dân thôn Na Kim, xã Tà Chải, huyện Bắc Hà.

 
anh tin bai

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT số 1 TP Lào Cai và đại diện Lãnh đạo xã Tà Chải.

          Để xây dựng và thực hiện được kế hoạch ý nghĩa này, cô Phạm Thị Thu Thuỷ, Bí thư Đoàn trường THPT số 1 thành phố Lào Cai cho biết: “Đây là công trình hết sức ý nghĩa và được ấp ủ từ lâu, công trình nhận được sự chỉ đạo, đồng hành của Sở Giáo dục & Đào tạo Lào Cai, Ban lãnh đạo trường THPT số 1 Thành phố Lào Cai, đặc biệt là một số bậc cha mẹ học sinh hảo tâm nên đã thành công tốt đẹp .”

anh tin bai

Cô Phạm Thị Tuyết Thanh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và ông Vàng Đình Vi, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Tà Chải.

          Công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với tổng vốn đầu tư trên 50 triệu đồng - 23 bóng đèn năng lượng mặt trời đã được lắp đặt trên 03 tuyến đường trên 1 Km.  Ánh sáng đã toả khắp đường thôn, ngõ xóm nơi bản làng mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho bà con.

          Nhìn bà con phấn khởi bác Nguyễn Phương Văn, Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường nói: “Em cũng đi từ thiện nhiều lần nhưng lần này em thấy ý nghĩa lắm vì chung tay giúp được bà con sử dụng được nguồn năng lượng mặt trời, có ánh sáng về mong cuộc sống của bà con sẽ khởi sắc hơn.”

 
anh tin bai

Với các em nhỏ trường Mầm non Tà Chải.

          Nhân chuyến đi này Trường THPT số 1 Thành phố Lào Cai còn trao 123 suất quà cho trẻ em trường Mầm non xã Tà Chải, huyện Bắc Hà.  Đón chúng tôi là những ánh mắt háo hức, lấp lánh của các em nhỏ. Khi  các em đón nhận những món quà thơm thảo từ các thầy cô, các bác phụ huynh khiến chúng tôi cảm nhận rõ mình đang nhận về rất nhiều mến thương. Đôi bàn tay mềm mại, bé xíu của em thơ trong tay tôi mai này sẽ mạnh mẽ để vẽ nên những trang đời đẹp đẽ, tôi cứ luôn tin thế.

 


   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn