Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 1 TP Lào Cai - Kết nạp 3 học sinh ưu tú vào Đảng
Lãnh đạo Thành ủy Lào Cai tặng hoa chúc mừng 3 đảng viên mới là học sinh Trường Trung học phổ thông số 1 thành phố Lào Cai. (Ảnh: NGUYỄN NHIN)
Lãnh đạo Thành ủy Lào Cai tặng hoa chúc mừng 3 đảng viên mới là học sinh Trường Trung học phổ thông số 1 thành phố Lào Cai. (Ảnh: NGUYỄN NHIN)

Trước đó, chiều 17/6, Chi bộ Đảng Trường Trung học phổ thông số 1 thành phố Lào Cai tổ chức kết nạp 3 học sinh vào Đảng, đó là: Hoàng Tuấn Mạnh (lớp 12A1), Vi Dương Hiếu (lớp 12A1) và Nguyễn Thu Thúy (lớp 12D1). Dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lào Cai, đại diện các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Đây đều là những học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các học sinh này luôn tự giác học tập, tu dưỡng đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật cao, đạt được nhiều giải thưởng trong học tập cũng như các phong trào thi đua của nhà trường và ở địa phương.

Lào Cai: Kết nạp 3 học sinh ưu tú vào Đảng ảnh 1
Trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vi Dương Hiếu.( Ảnh: NGUYỄN NHIN)

Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ nhà trường, các học sinh nói trên đã nhận thức sâu sắc về Đảng và khẳng định động cơ phấn đấu rõ ràng để trở thành người đảng viên khi còn là học sinh Trung học phổ thông.

Bí thư Chi bộ Trường Trung học phổ thông số 1 thành phố Lào Cai cho biết, từ dấu mốc này, nhà trường tiếp tục khuyến khích và tạo điều kiện phấn đấu, rèn luyện cho học sinh là đoàn viên, thanh niên trong nhà trường, nhất là trong khối lớp 12 được đứng trong hàng ngũ của Đảng.


   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn