Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt truyền thống 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2023-2024

Trường THPT số 1 TP Lào Cai long trọng tổ chức buổi gặp mặt truyền thống chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 

          Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023, Trường THPT số 1 TP Lào Cai đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt truyền thống chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Buổi gặp mặt truyền thống là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các thầy cô giáo và các em học sinh trong các hoạt động giáo dục của nhà trường. Đây cũng là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo - những người đã truyền cho các em những tri thức để tự tin vững bước trên con đường tương lai.

Tham dự buổi gặp mặt truyền thống có đại diện cha mẹ học sinh các lớp, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, cùng các thầy cô là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường và hơn 1000 em học sinh các khối lớp.

anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Ảnh 1: Buổi gặp mặt truyền thống chào mừng 41 năm

ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam và thể hiện mong muốn các thầy cô giáo, các em học sinh luôn tự hào về truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển của nhà trường. Để từ đó, thầy và trò nhà trường tiếp tục thắp sáng niềm tin, hướng tới xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, trường học hạnh phúc trong chặng đường phía trước.

anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Ảnh 2: Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt truyền thống, ông Nguyễn Phương Văn - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã có những lời chia sẻ và chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo. Sự đồng hành và niềm tin của cha mẹ học sinh là nguồn động viên tinh thần quý giá để thầy trò nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Ảnh 3: Ông Nguyễn Phương Văn - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường phát biểu trong gặp mặt truyền thống chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

 

Để bày tỏ lòng tri ân tới các thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng luôn nhiệt huyết, tận tâm với nghề, em Giàng Thanh Như học sinh lớp 10D1, đại diện cho hơn 1000 học sinh của nhà trường đã chia sẻ những cảm xúc của mình về thầy cô. 

anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Ảnh 4: Học sinh Giàng Thanh Như học sinh lớp 10D1

chia sẻ cảm xúc về thầy cô

Chương trình khen thưởng cho học sinh và giáo viên có thành tích nổi bật trong các hoạt động giáo dục thi đua chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam cũng được tổ chức rất trang trọng và ý nghĩa. Nhà trường đã khen thưởng những cá nhân, tập thể học sinh và giáo viên đã đạt được thành tích cao trong các hoạt động. Tập thể lớp xuất sắc toàn diện (10A2); tập thể lớp có nền nếp tốt (11A2, 11D1, 12A2); tập thể có phong trào tốt (10D1, 10D2, 10A4). Các CLB, các ban tích cực trong các hoạt động của nhà trường: CLB Áo xanh, Ban đối ngoại, Ban Âm thanh, CLB Nghệ thuật. Đặc biệt, những phần thưởng giá trị cũng đã được trao cho các em học sinh đạt Huy chương Bạc Cuộc thi AISEEF 2023 tổ chức tại Indonesia với Dự án Phao bảo vệ đầu tự động dành cho bệnh nhân đột quỵ”; các học sinh đạt giải Đồng cuộc thi Khoa học Vật lý - Thiên văn vòng quốc gia; các học sinh đạt giải giải Vàng, Bạc, Đồng, khuyến khích cuộc thi Toán quốc tế ASMO vòng quốc gia và các em đạt giải trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chính sách pháp luật đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh lên trao Bằng khen cho các em học sinh đạt giải quốc tế.

 

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

Ảnh 5,6,7,8: Khen thưởng các học sinh đạt giải các cuộc thi các cấp

Các thầy cô hướng dẫn học sinh đạt giải cuộc thi cũng đã vinh dự nhận được những phần thưởng của nhà trường: thầy Nguyễn Tiến Dũng giáo viên môn Vật Lý, cô Lý Thị Thu Hường giáo viên môn Tiếng Anh hướng dẫn học sinh đạt giải KHKT Indonesia, Vật lý - Thiên văn cấp quốc gia; thầy Cao Trần Dũng, Trần Đình Thảo đã hướng dẫn học sinh đạt 51 giải toán Asmo vòng quốc gia; các thầy cô đạt giải cuộc thi thuyết trình tiếng Anh (cô Bùi Thu Trang giải Nhất cuộc thi Thuyết trình tiếng Anh; thầy Cao Trần Dũng, Lê Hùng Vương giải Nhì cuộc thi Thuyết trình tiếng Anh; Cô Hà Thùy Linh, Vi Thị Luyến, thầy Nguyễn Đức Thành giải Ba cuộc thi Thuyết trình tiếng Anh).

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Ảnh 9,10,11,12: Khen thưởng các giáo viên tham gia hướng dẫn

 học sinh đạt kết quả  trong các cuộc thi và các thầy cô đạt giải cuộc thi thuyết trình tiếng Anh. 

          Buổi gặp mặt truyền thống chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường THPT số 1 TP Lào Cai kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi. Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp học sinh ghi nhớ đạo lý tốt đẹp “tôn sư trọng đạo”, giáo dục cho học sinh lòng kính trọng, biết ơn thầy, cô giáo. Các hoạt động diễn ra một cách thiết thực, trang trọng, có ý nghĩa giáo dục và tạo động lực trong cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

                                                                                                                                                                                                            Nhà giáo: Đỗ Hạnh

                                                                                                                                                                                           (Tổ Ngữ văn, trường THPT số 1 TP Lào Cai)

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn