Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình trung thu cho các em nhỏ vùng khó

Ngày 21 tháng 9 năm 2023 tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học số 3 xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn đã phối hợp với Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tặng quần áo, chăn ấm, bánh kẹo cho các em học sinh tiểu học vùng khó.

Biểu tượng của chương trình “Trung thu cho em”

Với mong muốn được giúp đỡ và chia sẻ yêu thương, mang đến niềm vui nho nhỏ cho các em nhỏ tại trường PTDT Bán trú Tiểu học số 3 xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn trong dịp Tết trung thu. Thầy trò trường THPT số 1 TP Lào Cai cùng một số cha mẹ học sinh đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. Tham dự chương trình có đại biểu của Phòng GD&ĐT huyện Văn Bàn, đại diện cấp uỷ, UBND xã Chiềng Ken; trường THPT số 1 TP Lào Cai có nhà giáo Phạm Thị Tuyết Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn; bác Nguyễn Phương Văn - Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường, các bác là CMHS các lớp hỗ trợ phương tiện di chuyển và ủng hộ chương trình, cùng các thầy cô là đại diện Công đoàn, Hội chữ thập đỏ nhà trường, Đoàn thanh niên và học sinh Câu lạc bộ thiện nguyện của trường THPT số 1 thành phố  Lào Cai.

Tại chương trình ý nghĩa này, nhà trường đã trao tặng 118 bộ quần áo may mới cho học sinh, tặng 10 chăn ấm và quà trung thu với tổng trị giá 35.000.000đ. Học sinh CLB thiện nguyện đã tổ chức giao lưu văn nghệ và liên hoan phá cỗ mừng Tết trung thu cùng các em nhỏ Chiềng Ken.

Món quà ý nghĩa từ những tấm lòng vàng mà trường THPT số 1 TP Lào Cai là “cầu nối yêu thương” đã góp phần chia sẻ bớt khó khăn, mang đến cho các em học sinh nơi đây một “Tết trung thu” ấm áp, yêu thương.

Chúng tôi hy vọng chương trình  “Trung thu cho em” tại trường PTDT Bán trú Tiểu học số 3 xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn sẽ tiếp thêm động lực để các em học sinh tiểu học nơi đây vững bước tới trường.

Một số hình ảnh tại chương trình “Trung thu cho em”

 

Trao quà cho các em học sinh tiểu học

 

                    Tổ chức chương trình múa, hát vui Tết trung thu

                     

                            Tổ chức phá cỗ trung thu cùng các em nhỏ

 

 Kim Loan, Câu lạc bộ truyền thông Trường THPT số 1 thành phố Lào Cai


   TRƯỜNG THPT SỐ 1 THÀNH PHỐ LÀO CAI
Địa chỉ: Đường Kim Hoa, Phường Kim Tân, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
Điện thoại:0214 3842843
Fax: 02143842843
Email: thptlaocai1@laocai.edu.vn